Bàn Thờ Gỗ Sồi Có Tốt Không? Địa Chỉ Bán Bàn Thờ banthogiaxuong

Bàn Thờ Gỗ Sồi Có Tốt Không?

Triều - 26/10/2022 - 0 bình luận

Bàn thờ gỗ Sồi có tốt không? 

 

Bàn thờ gỗ Sồi có tốt không là câu hỏi đang gây ra nhiều thắc mắc cho mọi người khi chọn mua sản phẩm.Bởi, nhiều luồng thông tin cho rằng bàn thờ làm bằng gỗ Sồi có độ bền không cao, vậy thực tế thì sao?  Trên thực tế, bàn thờ làm bằng gỗ Sồi có độ bền và chất lượng rất tốt.Bởi vì gỗ Sồi có độ cứng và khả năng chịu lực cao. Loại gỗ này còn chứa nhiều thành phần tanin giúp chống mối mọt và chống thấm nước hiệu quả.

Gỗ Sồi không những bền mà còn đẹp với màu vân gỗ lạ mắt, dễ chạm trổ hoa văn tinh xảo.  Có lẽ bởi chính lý do này nên sản phẩm đảm bảo được 2 yếu tố là thẩm mỹ và bền bỉ.

Tuy mang đến nhiều điểm nổi trội nhưng mẫu bàn thờ này lại có giá thành khá phải chăng. Do đó, bạn có thể lựa chọn cho “nơi ngự” của gia tiên để tỏ lòng hiếu lễ và giúp không gian thờ cúng thêm thanh tịnh.

Bàn thờ chất liệu gỗ sồi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại có giá trị sử dụng cao. Được làm từ loại gỗ cứng, chắc, không lo cong vênh, mối mọt, bàn thờ bằng gỗ sồi có khả năng chịu được lực nén cao và có khả năng uốn cong bằng hơi nước. Gỗ sồi có màu sắc tự nhiên rất hiện đại: gỗ có màu nâu trắng, dát gỗ màu vàng nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm. Nên khi được chế tác thành bàn thờ rất dễ hòa hợp cùng với các đồ nội thất khác trong nhà.
Thêm vào đó, bàn thờ đẹp bằng gỗ sồi có khả năng chống thấm nước cực tốt. Trong quá trình sử dụng sẽ không lo bị hư hại, biến dạng khi bị đổ chất lỏng lên bề mặt. Với khả năng bám dính sơn tốt, lên màu sẽ rất đẹp và bắt mắt. Ai cũng sẽ ấn tượng bởi những đường nét, hoa văn mà bàn thờ sồi có được.

Bàn thờ gỗ Sồi treo tường 

  • Bàn thờ gỗ Sồi treo tường là mẫu bàn thờ phù hợp cho gia đình có không gian thờ cúng nhỏ, phòng thờ không quá rộng. Mẫu bàn thờ này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn để treo tường.
  • Bàn thờ tuy được thiết kế với kích thước nhỏ nhưng lại được chạm trổ hoa văn tinh xảo. Vì thế, nó rất phù hợp để bài trí cho phòng thờ của nhà chung cư, nhà có diện tích nhỏ để gia chủ tỏ lòng thành kính với bề trên.

Bàn thờ gỗ Sồi đứng 

  • Nếu gia đình bạn có không gian thờ cúng khá rộng, thường xuyên bày biện nhiều đồ thờ cúng thì mẫu bàn thờ gỗ Sồi đứng là sự lựa chọn rất phù hợp.
  • Bởi vì, bàn thờ đứng được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng. Thậm chí được thiết kế kèm bàn cơm và tủ kệ để gia chủ bày đồ thờ lên đó.

Mua bàn thờ gỗ Sồi ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Hiện nay, bàn thờ gỗ Sồi đang được phân phối tại khá nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm.  Nếu bạn đang có ý định tìm mua bàn thờ gỗ Sồi cho “nơi ngự” của gia tiên thì nhất định không nên bỏ qua xưởng Bàn Thờ Giá Xưởng

Bàn Thờ Giá Xưởng tự hào là xưởng sản xuất hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác bàn thờ, tủ thờ,… và thi công xây dựng không gian thờ cúng.Tất cả các sản phẩm bàn thờ, kệ thờ, tủ thờ,… đều được người thợ cả lành nghề tạiBàn Thờ Giá Xưởng chế tác thủ công bằng tay. Chính vì thế, sản phẩm hội tụ đầy đủ 4 yếu tố Thủ công – Tâm Linh – Phong Thủy – Thẩm Mỹ.

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM-DV-SX NTXD ĐẠI THÀNH

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X
0938797625
Contact Me on Zalo